Friday, April 17, 2009

Gusto nyo bang maging sexy at pansinin?

Tanong lang, gusto nyo bang maging sexy at pansinin?



Ako, kasi, HINDE!



Ayoko!



Nakakasawa!



Hindi na nakakatuwa!



Palagi ka na lang makakarinig ng sipol!



Palagi ka na lang lilingunin pag dumadaan ka!



Palagi ka na lang titingnan ng mga tao!



At makakarinig ka pa sa likod mo ng “Ang sexy naman nito!”



Tapos pag nilingon mo naman yung nagsabi nun, makakarining ka naman ng:



“Ay hindi pala siya maganda!” sabay tatawa, kamusta naman yun!!!



@#%#%*@#%!!!



Tapos kanina pa sa bahay, since summer, nag tube lang ako at nagshort ng maigsi. Tapos biglang nagring yung phone sa bahay. Syempre sinagot yun nung dakilang telephone operator namin, at tyempo, para sakin yung tawag.



“Uday phone si Kuya Alex!”



“Okay anjan na,” sabay baba ng double deck.



Aba naman pagkakita sakin ng impakta, alam nyo ba sinabi niya na sigurado akong narinig nung nasa kabilang line, eto:



“Punyeta uday ang sexy mo ah, pwedeng pwede ka ng magpose sa FHM (For Horse Magazine) ah!”



Nakakahiya tuloy kay Alex, hay naku! :roll:



Hay naku talaga, nakakastress din ang maging sexy pramis!



Seriously speaking, being in good shape is good, but it has also its own disadvantages. Like yung nangyari sakin. Kwento ko na ha, kasi ganito yun.



Kung natatandaan nyo, lumipat ako ng bahay before, okay siya sa umpisa. Not until may naboso sakin twice, which is naisumbong naman namin sa homeowner’s association. Tatanga tanga yung namboso, hindi niya alam, lalake din ako bwahahahah!



Tapos yun nga, since walang trabaho yung isang housemate namin, nababarkada siya dun sa mga patapon sa paligid, which is itinuturing pa nga daw nilang proteksyon, well not for me.



Kasi, ambabastos ng mga @#%$#&%$ yon!



At binastos nila ko! Kaya napilitan akong magmove out ng walang sabi sabi.



Nakakatakot kaya, mamaya kahit operada ko ma-rape ako dun noh, wag na uy!



Nga pala, nawitness din ng isang forumer dito kung pano ko tingnan ng mga bastos dun sa nalipatan ko nung minsang isama ko siya sa bahay.



Hayyy… Sabi sa inyo, every morning na uuwi ako at dadaan dun, madalas kong winiwish na sana magmukhang bakekang ako habang dumadaan dun para hindi ako mapansin.



Anyway, since gift sakin tong shape na to, tatanggapin ko na rin, since malapit na ang palawan namin, yeheyyyyy!!! Mapapalaban na naman kami ng tupis nito bwehehehe… At pag nagpicture taking kami, hinding hindi ko kakalimutang magsuot ng maskara sa mukha since ito lang naman ang nakaka-spoil sa kin e, nyahahahhaa



At hindi naman maririnig sa picture yung mga #@^$#^&%$ ko e, nyahahahahah



Hay buhay… Have a good summer everyone!

No comments:

Post a Comment