Friday, April 17, 2009

maganda, pogi, gwapo, atbp...

maganda/gwapo...

napaka-relative ng terminong ito,

iba iba ang ibig sabihin nito depende sa tao,

sa iba, maaaring maganda/gwapo ka na,

yung kaibigan mo, maaaring sabihing maganda/gwapo ka,

pwede ring sinasabi lang nila to kasi friend ka nila, ayaw ka nilang ma-hurt, whatta friend! nyahahahaha

pwedeng panget ka pagdating sa ibang tao, maaari ding nagsasabi sila ng totoo, nyahahahah

at pwede ring panget ka pagdating sa sarili mong assessment sa sarili mo,

at syempre pwede rin namang diyos/diyosa ka pagkausap mo ang sarili mo sa salamin,

at syempre pa, libre din lang naman ang mangarap davah? nyahahahah

bakit ko naman to naisip na naman davah?

wala lang,

pinagtawanan kasi ako nung isa jan hmp!

sabi niya yung mga type ko daw eh mukhang bisaya,

well, aminado naman ako noh! wenonaman grrrrr!!!!

siya nga eh, ibang iba ang definition niya sa maganda, nyahahahaha

siya nga ang maganda sa kanya, yung maganda ang wallet, nyahahahaha (dapat girbaud, prada, etc.)

may isang officemate din ako, para sa kanya, yung babaeng payat, maputi, maliit, at tsinita, maganda yun para sa kanya,

may isa naman jan, kahit maganda/gwapo na ang isang tao, para sa kanya panget pa rin, dapat daw mga artistahin talaga ang dating para masabi niyang maganda/gwapo ang isang tao,

may isa din naman jan na iisa lang ang definition ng gwapo, si dennis trillo lang, nyahahahaha so pag hindi mo kamukha si dennis trillo, panget ka nyahaahahah

tapos may ilan din jan, para sa kanila, pag kalbo gwapo nyahahahahahahahahahaha

pero mabalik tayo sa akin, nyahahahhaha syempre post ko to noh,

isa lang ibig sabihin ng gwapo sakin, nyahahaahahah

kelangan pa bang imemorize yan? nyahahahahha


so sa inyo, ano at sino ba talaga ang definition ng maganda/gwapo?

follow up question din, gusto niyo ba talaga ng maganda/gwapo?

hehehe =)

No comments:

Post a Comment